Thứ Bảy, 5 tháng 12, 2009

Các bạn thân mến!

Các bạn thân mến!
Thế là Nhà hàng KiTi Chuyên phục vụ các món ăn Cao cấp tại 38 Phố Hàng Hòm – Hà nội đã bước sang một tuổi mới. Trong suốt 3 năm vừa qua kể từ ngày Kiti xuất hiện trên trên con phố cổ Hàng Hòm-Hà nội, Kiti Restaurant luôn nhận được những tình cảm quý mến và sự ủng hộ nhiệt thành nhất từ phía đông đảo các thực khách, các đơn vị kinh doanh lữ hành, các du khách trong và ngoài nước.
Đáp lại những tình cảm đó, Kiti Restaurant đã không ngừng nâng cấp chất lượng phục vụ, bổ sung thêm các món ăn mới, phong cách phục vụ chuyên nghiệp hơn.
Kiti Restaurant vốn đã là một nhà hàng phục vụ các món ăn việt nam, các món Âu truyền thống, Kiti còn là một nhà hàng được đầu tư có quy mô lớn tại Hà nội, Kiti Restaurant nay lại được bổ sung thêm những món ăn mới như món lẩu đầu cá hồi, salad đặc biệt kiểu Kiti, ngoài ra Kiti Restaurant còn là địa chỉ rất tin cậy cho các công ty du lịch nội địa và Quốc tế,
Tuy nhiên, trong suốt thời gian qua, Kiti Restaurant không thể tránh khỏi những sai sót mong quý vị lượng thứ và tiếp tục ủng hộ để Kiti Restaurant có thêm động lực phát triển.
Cuối cùng, ban quản lý Kiti Restaurant xin gửi lời tri ân sâu sắc nhất tới tất cả thực khách gần xa, các anh chị trong các công ty du lịch, đã tin tưởng, ủng hộ, và gắn bó với Kiti Restaurant trong suốt thời gian qua.
Chúc các bạn sức khoẻ, hạnh phúc và thành đạt!
Trân trọng cảm ơn!
Ban Quản lý Kiti Restaurant
http://www.kitirestaurant.com
Email: lanlinhvina@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét